Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tìm hiểu thông tin Người khổng lồ tiến hành nâng cấp ứng dụng Google Translate

mới đây,Google tiến hành cập nhật đa dạng thuật toán, cũng như việc nâng cấp một số ứng dugnj của mình để giúp người mua có vài trải nghiệm tốt hơn. Thông tin trên được cập nhật, làm cho người mua hơi phấn khởi, bởi ngay sau lúc nâng cấp thì việc dịch tự động đã trở nên chuẩn xác hơn, những bản dịch đầy đủ và có nghĩa hơn toàn bộ. Với các phấn đấu và nổ lực của đội ngũ khoa học viên Google, chúng ta có một ứng dụng được nâng, cấp, đại tu hơi hoàn thiện. Hãy cùng theo dõi thông tin này trong bài chia sẻ của chúng tôi ngay sau đây nhé.
>>> Có thể Các bạn đang sử dụng rộng rãi tới : mua tủ lạnh , xe may gia re, may lanh. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải đáp đông đảo thắc mắc một phương thức nhanh chóng nhất.

Google tiến hành 'đại tu' ứng dụng Google Translate
Theo đại gia khoa học tìm kiếm, hãng hiện đang sáp nhập "việc dịch máy có tư duy" vào phần mềm, đồng nghĩa với việc Google Translate có thể dịch một số câu trọn vẹn cùng một khi, thay vì chia tách văn bản thành một số đoạn ngắn hơn và dịch riêng rẽ chúng. Kết quả là một vài bản dịch tự nhiên hơn với cú pháp và ngữ pháp chuẩn hơn, Google nhấn mạnh.
"Ứng dụng đã được cải thiện trong một bước tiến nhảy vọt còn phổ biến hơn một số gì từng khiến được trong 10 năm qua", Barak Turovsky, phụ trách mảng sản phẩm của Google Translate nói trong một cuộc họp báo tại văn phòng của Google tại thành phố San Francisco, Mỹ.
Ngoài tiếng Anh, hệ thống dịch mới còn được dùng cho thêm 8 trên tổng số 103 ngôn ngữ mà Google Translate đang hỗ trợ. ấy là các thứ tiếng Trung, Nhật, Hàn, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ. Đại gia kỹ thuật tìm kiếm cho biết tới, một vài ngôn ngữ này chiếm 35% tổng số bản dịch đã được thực hiện bằng ứng dụng. Theo ông Turovsky, phương thức mới giúp cắt giảm 55 - 85% số lỗi dịch.
Google hiện đang đặt cược tương lai của công ty vào trí thông minh nhân tạo và khả năng học hỏi của máy móc - một mẫu hình khoa học trong đấy vài máy tính xách tay có thể tự học hỏi mà ko phải bắt buộc được lập trình trước.
Tháng trước, Google đã Giới thiệu phổ biến trang bị tiêu sử dụng mới có thiết bị một trợ lý ảo tương tự như Siri của Apple hay Alexa của Amazon. Tuy nhiên, công ty gọi nó là "sản phẩm tiến hóa tự nhiên" của hộp tìm kiếm đặc trưng của Google. Thay vì buộc phải gõ lệnh tìm kiếm vào hộp thoại trên máy tính, Mọi người sẽ nhắc để ra lệnh cho điện thoại, đồng hồ và trung tâm điều khiển trang bị gia dụng xuất sắc của mình.
lúc CEO Google Sundar Pichai lần trước tiên Bật mí ý tưởng về trợ lý ảo mới hồi tháng 5, ông nhấn mạnh, đây là một nền tảng cho "cuộc hành trình phát triển thành doanh nghiệp trí hợp lý nhân tạo số 1" của Google.
Google hiện chẳng phải là doanh nghiệp to duy nhất ở Thung lung Silicon mạnh tay đầu tư vào công nghệ học hỏi của máy thời gian mới đây. Hồi đầu năm nay, Facebook cũng bắt đầu ra mắt bộ phận ứng dụng khả năng học hỏi của máy, tập trung vào lớn mạnh một vài công nghệ như nhận diện hình ảnh và âm thanh.
Cảm ơn Các bạn đọc đã theo dõi tin tức của chúng tôi. Để cập nhật thật rộng rãi thông tin hữu ích về thế giới công nghệ và thị trường, hãy luôn đồng hành cũng chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét