Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Giới thiệu những cái điện thoại di động giá rẻ đáng sắm nhất trong năm 2016

Một loại smartphone không còn xa xỉ đối với chúng ta, Tuy thế, ở một vài chi phí khác nhau sẽ có một số lựa chọn khác nhau. Đối với chi phí tầm 3 triệu đồng, trường hợp Mọi người có nhu cầu phải mua một loại điện thoại thông minh, thì đừng bỏ lở danh sách ngay sau đây, vì đây sẻ là vài gợi ý đáng tham khảo của Mọi người đó. Hãy cùng điểm qua danh sách này nhé.

điện thoại di động giá phải chăng Acer Liquid Jade S

Giá: 2,800,000 đồng
smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016
smartphone giá rẻ đáng sắm nhất 2016: Acer Liquid Jade S
Được đồ vật bộ vi xử lý 1.5GHz octa-core và vài phần mềm được Acer vật dụng ở mức tối thiểu đủ giúp cho cái điện thoại di động Acer Liquid Jade S chạy trên nền Android 4.4.4 này vận hành một phương thức mượt mà. chiếc di động giá rẻ Acer Liquid Jade S được làm cho chủ yếu từ chất liệu nhựa, buộc phải tương đối nhẹ so với một số cái smartphone màn hình 5 inch khác. Thiết kế viền mỏng cũng khiến cho chiếc smartphone này trở thành nhỏ gọn, giúp người dùng có thể thoái mái sử dụng nó bằng một tay.
bên cạnh, với 2 khe gắn sim, làm cho Acer Liquid Jade S cũng là một trong những điện thoại di động giá thấp 2 sim đáng sắm nhất trong năm 2016.

điện thoại di động giá thấp Samsung Galaxy J3 (2016)

Giá: 2,950,000 đồng
smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016
di động giá rẻ đáng sắm nhất 2016: Samsung Galaxy J3
>>> nếu Các bạn quan tâm: máy chiếu giá rẻ , chuot may tinh , loa vi tinh Hãy gọi cho chúng tôi.
Là mẫu điện thoại thông minh giá thấp 5 inch với màn hình HD nhưng chất lượng hiển thị trên smartphone cảm ứng Samsung Galaxy J3 vẫn ấn tượng nhờ kỹ thuật Amoled. chiếc smartphone giá thấp của Samsung được thiết bị chip lõi tứ Spreadtrum SC8830, 1,5 GB RAM và 8 GB bộ nhớ trong.
bên cạnh, điện thoại thông minh Samsung Galaxy J3 còn được thiết bị pin vô cùng bền với 2.600 mAh cho thời gian chờ 3,4 ngày là chuyện siêu thường. Samsung Galaxy J3 còn được vật dụng camera chính 8 megapixel, camera trước 5 megapixel làm cho nó cũng là một trong một số mẫu điện thoại di động chuyên để selfire được nhiều người ưng ý với một số chất lượng ảnh tuyệt đẹp. dòng di động giá phải chăng này chạy trên hệ điều hành Android 5.1.1, hỗ trợ 2 Sim.
Thiết kế cũng tương đối bắt mắt với vỏ nhựa trắng tinh khôi mang tính truyền thống của một vài dòng smartphone điện thoại di động Samsung, nhưng giá của thiết bị này chỉ 2,950,000 đồng - giá tiền vô cùng rẻ để có được một mẫu di động tốt như Galaxy J3

điện thoại di động giá thấp Sony Xperia M4 Aqua

Giá: 3,200,000 đồng
smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016
di động giá phải chăng đáng mua nhất 2016: Sony Xperia M4 Aqua
Được thiết kế với bộ vỏ nguyên khối, vuông vắn, cứng cáp, chất liệu kính phủ bóng bẩy, điện thoại cảm ứng Sony Xperia M4 Aqua toát lên cảm giác tinh tế chung của Sony. bên cạnh, bộ vỏ này cũng giúp cho chiếc điện thoại di động giá thấp này có được khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 với khả năng chịu được độ sâu 1 mét trong 30 phút. vì thế, trường hợp Bạn đang tìm mua một cái điện thoại thông minh chống nước giá phải chăng thì điện thoại Sony Xperia M4 Aqua thực sự là lựa chọn lý tưởng cho Bạn.
Mặc dù là chiếc smartphone giá thấp nhưng smartphone Sony Xperia M4 Aqua Dual sở hữu cấu hình mạnh, với chipset Snapdragon 615 của Qualcomm, 8 nhân, kiến trúc 64-bit, đi kèm thanh RAM 2 GB, chip đồ họa GPU Adreno 405, vận hành cùng Android 5.0 Lollipop, khiến những tác vụ kể cả chơi game 3D hoặc nghe nhạc, xem phim đều cực kỳ mượt mà.
ngoại trừ với mẫu điện thoại giá rẻ cấu hình khủng này, Các bạn còn có thể có được các bức ảnh selfire rất đẹp do máy được đồ vật camera với độ phân giải 13MP phía sau và camera trước 5MP.

điện thoại giá rẻ Huawei Honor 5C

Giá: 3,200,000 đồng
smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016
điện thoại thông minh giá phải chăng đáng sắm nhất 2016: Huawei Honor 5C
điện thoại Huawei Honor 5C là bản nâng cấp của smartphone Honor 4C - cái điện thoại thông minh giá rẻ từng khuấy đảo phân khúc điện thoại thông minh phổ thông. Mặc dù là mẫu điện thoại thông minh cảm ứng giá phải chăng, nhưng một vài gì mà cái Honor 5C mang lại cho khách hàng lại tương đương như những cái di động tầm trung khác. Với việc được trang bị một vài chi tiết cao cấp như thiết kế kim mẫu nguyên khối, pin to 3.000 mAh, bộ xử lý tám nhân Kirin 2 GHz và đặc thù là hệ điều hành Android 6.0 mới, cho máy hoàn toàn mượt mà lúc thực hiện bất kỳ thao tác nào.
các thông số vượt trội khác trên Honor 5C còn có màn hình Full HD 5,2 inch, RAM 2 GB, camera chính 13 megapixel, máy ảnh trước 8 "chấm" - một công cụ ko thể thiếu của tín đồ selfie. ko chỉ vậy, cái di động giá phải chăng của nhà phân phối Trung Quốc còn có cảm biến vân tay ở mặt sau, hỗ trợ mạng 4G vô cùng hợp với xu thế tăng trưởng của công nghệ viễn thông hiện nay.
di động giá phải chăng Motorola Moto E (thế hệ 2)
Giá: 1,788,000 đồng
smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016
điện thoại thông minh giá thấp đáng sắm nhất 2016: Motorola Moto E thế hệ 2
>>> ngoài ra đó, chúng tôi còn cung cấp: giá máy giặt ,máy điều hòa ,máy lạnh bảo hành, uy tín và chất lượng.
điện thoại di động Motoroala Moto E (2015) được thiết bị chip xử lý Snapdragon 410 lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, hỗ trợ 64-bit, RAM 1 GB và chip đồ họa Adreno 306. So với một vài loại di động giá phải chăng dưới 2 triệu khác trên thị trường thì rõ ràng dòng điện thoại thông minh cảm ứng Motorola Moto E có cấu hình khá mạnh.
ngoài ra, chiếc smartphone giá thấp này còn có màn hình 4,5 inch, độ phân giải qHD 960 x 540 pixel cho khả năng hiển thị khá tốt. ngoại trừ ấy, Motorola Moto E có 8 GB bộ nhớ trong, camera chính 5 megapixel, pin 2.390 mAh. mẫu điện thoại giá phải chăng cấu hình khủng này chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop và có thể cập nhật lên Android 6.0.
di động giá phải chăng Motorola Moto G4
Giá: 3,300,000 đồng
smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016
di động giá thấp đáng sắm nhất 2016: Motorola Moto G4
nếu Mọi người đang tìm kiếm một cái di động giá thấp màn hình rộng thì cái điện thoại thông minh cỉa Motorola - Motorola Moto G4 là sự lựa chọn tối ưu cho Bạn. Được vật dụng màn hình 5,5 inch đa dạng, độ phân giải Full HD với kính cường lực Gorilla Glass không chỉ cho mẫu điện thoại thông minh này có khả năng hiển thị tốt mà khả năng chống xước và chống va đập cũng vô cùng tốt.
không chỉ có màn hình rộng, dòng điện thoại thông minh 5,5 inch này còn có được cấu hình khá ổn với bộ xử lý chip tám nhân 1,5 GHz Snapdragon 617, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, bởi vậy số đông thao tác từ chơi game, xem phim hay nghe nhạc trên dòng smartphone giá phải chăng cấu hình khủng này đều rất mượt mà và thông minh.
ngoại trừ, cái điện thoại giá phải chăng Moto G4 còn được thiết bị pin 3.000 mAh cùng khoa học sạc nhanh TurboPower, phải chỉ với thời ggian sạc 15 phút, Bạn có thể dùng thoả thích các tác vụ trong 6 giờ ngay lập tức. Với việc được vật dụng camera trước 5MP và camera sau 13MP, làm cho dòng di động pin khủng này còn có được một số bức ảnh cực kỳ đẹp, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và selfie của các tín đồ "sống ảo".

điện thoại giá rẻ Microsoft Lumia 650

Giá: 3,500,000 đồng
smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016
di động giá thấp đáng mua nhất 2016: Microsoft Lumia 650
Ra mắt tháng 2/2016, chiếc smartphone Nokia Lumia 650 là điện thoại thông minh Windows 10 mỏng nhất bấy giờ với "số đo" chỉ 6,9 mm. cái điện thoại giá phải chăng này được thiết bị màn hình Amoled 5 inch HD cho khả năng hiển thị vô cùng nét.
bên cạnh, di động giá phải chăng này còn được hỗ trợ bởi chip bốn nhân Snapdragon 212, RAM 1 GB. Camera chính trên thiết bị có độ phân giải 8 megapixel, máy ảnh trước 5 megapixel. Bộ khung kim dòng với thời lượng pin 2000 mAh vẫn chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của đa dạng người.
điện thoại di động giá thấp Nokia Lumia 735

Giá: 2,990,000 đồng
smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016
điện thoại di động giá rẻ đáng mua nhất 2016: Nokia Lumia 735
Được biết đến là một trong một số smartphone selfie đẹp nhất trên thị trường hiện tại với camera trước 5MP, cái Window phone giá phải chăng Nokia Lumia 735 còn nổi bật với thiết kế hiện đại và màn hình 4,7 inch phổ biến, khả năng chống va đập tốt mà ít mẫu điện thoại di động nào khác trên thị trường có được.
Tuy nhiên, bộ vi xử lý quad-core 1.2GHz và 1GB bộ nhớ RAM khiến cho điện thoại di động Nokia Lumia 735 làm cho Lumia 735 còn đuối hơn một vài di động giá phải chăng khác về hoạt động chưa được mượt và thỉnh thoảng bị giật, đặc biệt là khi chơi game hoặc xem phim.
Sự lớn mạnh của các mẫu di động cảm ứng trên thị trường giúp người tiêu dùng ngày càng có cơ hội sở hữu những dòng smartphone cấu hình mạnh, thiết kế đẹp với tầm giá ngày càng thấp. nếu như trước đây buộc phải trên 7 triệu chúng ta mới sở hữu được một loại điện thoại di động tốt, thì giờ đây, với chỉ dưới 3 triệu, Các bạn hoàn toàn có thể chọn được một cái điện thoại thông minh cấu hình mình, pin bền và thiết kế hết sức đẹp mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét