Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Là tín đồ sống ảo, bạn sẽ không thể bỏ qua những phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp này

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh dưới đây sẽ đem đến cho bạn những trãi nghiệm tuyệt với, hơn hết nó sẽ trở thành ứng dụng bất ly thân của các tín đồ thích sống ảo với những bức hình đẹp và phong cách nhất. Ngoài những công cụ hỗ trợ việc che khuyết điểm dù là nhỏ nhất, giúp các bạn dễ dàng xóa đi kẻ phá đám khỏi khuôn hình mà không hề làm xấu bức hình của bạn, đổi màu chủ thể đơn giản đến sống động....tất cả sẽ được tích hợp trong các app này và còn nhiều điểm tuyệt vời khác nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phần mềm "thần thánh" ấy ngay trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi sửng sốt vì sự pro của nó.



























1. Facetune
Là một ứng dụng trả phí, khoảng 3,99 USD nhưng rất nhiều ý kiến cho rằng đây là một app rất đáng để thử, thật đúng là đáng đồng tiền bát gạo.
Bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn mỹ của bức hình ngay khi sử dụng các công cụ chỉnh sửa mà Facetune cung cấp. Được biết đến là ứng dụng đình đám do Israel giới thiệu, bạn không bao giờ phải thất vọng bởi khả năng tuyệt với mà nó đem lại. Tất cả những gì bạn nhận lại được sau khi sử dụng là sự ưng ý đến sững sờ vì khả năng chỉnh sửa của nó không thua kém gì Photoshop. Từng chi tiết nhỏ trên khuân mặt như mụn, nếp nhăm, răng ố vàng, giúp mắt to hơn, thu nhỏ răng, chỉnh sửa cân đối lại toàn bộ khuân mặt... tất cả được Facetune hô biến chỉ trong một vài thao tác đơn giản.

2. Snapseed

Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là  Snapseed, ứng dụng này được thiết kế bởi chính đội ngũ của Google. Đây là một ứng dụng được biết đến với việc dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí, hơn nữa nó tích hợp tất cả trong một. Snapseed đã chứng minh được mình là một trong những app chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên các kho ứng dụng. 
Snapseed cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ cao cấp có thể sửa cả những chi tiết bé nhất trên hình. Điểm tạo nên sự khá biệt tuyệt vời nhất ở Snapseed là tất cả các công cụ đều miễn phí chứ không yêu cầu in-app purchase như các ứng dụng edit cao cấp thông thường. Vì vậy các bạn tha hồ sử dụng và làm đẹp mà không lo mất phí hay nâng cấp

3. Dark Room

Dark Room được nhắc tới như là phiên bản mobile của trình sửa nahr nổi tiếng Adobe Lightroom, Rất nhiều công cụ chỉnh sửa được dân chuyên yêu thích đều được tích hợp trong app này, có thể đưa ra một vài minh chứng như: tùy chỉnh filter hay chỉnh curve RGB. 
Với khả năng "thần thánh" của mình, Dark Room có thể giúp bạn tạo lập nên một catalog các filter mang bản sắc và phong thái riêng biệt của bản thân mình để up lên bất kỳ bức ảnh nào mà bạn yêu thích.
Nếu chẳng may làm hỏng hoặc không ưng ý trong một số bước chỉnh sửa, bạn có thể undo lại một cách dễ dàng vì Dark Room cho phép lưu lại tất cả các hoạt động chỉnh sửa của bạn trên một bức hình trong phiên làm việc.
4. Color Effects

Với Color Effect bạn có thể thay đổi màu sắc trong hình một cách đơn giản và nhanh chóng.



Bạn tha hồ thay đổi sắc màu của những chi tiết từ  nhỏ nhất đến toàn bộ bức ảnh theo sở thích của mình mà không sợ cầu kỳ, khó khăn hay tốn nhiều thời gian. Ứng dụng này cho phép bạn làm điều đó một cách đơn giản nhất, nghệ thuật nhất. Hãy tạo cho mình những bức ảnh độc đáo nhất theo phong cách của bạn.

5. Prisma

Bạn muốn tạo ra những bức ảnh nghệ thuật dạng màu nước hay sơn dầu giống phong cách của Picasso? Bạn muốn có một bức ảnh nghệ thuật độc đáo, hay muốn biến bức hình tự sướng của bản thân thành một tác phẩm mang phong thái nghệ thuật như các nghệ sĩ Van Gogh hay Levitan. Đã không còn khó khăn để làm điều đó khi bạn tìm đến ứng dụng Prisma. Ứng dụng này đã không còn xa lạ với nhiều người nhưng trong danh sách này chúng tôi xin liệt kê bởi nó rất xứng đáng để những bạn chưa thử có thể một lần trải nghiệm.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin công nghệ hay nhất, mới nhất !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét