Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tìm hiểu cho mọi người top các mẫu lap có thời lượng pin đỉnh nhất 2016

nếu Mọi người là một tín đồ kỹ thuật, Các bạn quan tâm đến cấu hình, mẫu mã và đặc trưng là dung lượng pin của các cái máy tính xách tay , vậy Bạn không thể bỏ qua nhứng chiếc máy sau đây. Chúng tôi sẽ Tiết lộ đến Các bạn đọc tổng hợp một vài cái lap có thời lượng pin to nhất, đảm bảo sự hài lòng của người dùng khi mua sử dụng các mẫu sản phẩm này.
máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X260
Lenovo ThinkPad X260 sở hữu viên pin có thời lượng tốt với thời gian dùng đáng kinh ngạc là 17 giờ, Bạn sẽ chẳng phải lo lắng đa dạng trường hợp Các bạn ra ngoài mà lại quên không mang sạc pin cho máy. Có thời lượng pin tốt nhưng ThinkPad X260 là loại laptop sở hữu thiết kế mỏng chỉ khoảng 20 mm và tương đối nhẹ với trọng lượng 1.3 kg.

Đi kèm với các điểm nổi bật trên, mẫu máy tính xách tay sở hữu màn hình 12 inch có độ phân giải full HD hỗ trợ đồ họa intel HD. Bên trong ThinkPad X260 sử dụng chip xử lý Intel Core i7, Ram DDR4 lựa chọn lên đến 16 GB đảm bảo những tác vụ cho công việc lẫn giải trí đều có thể chạy mượt mà.
máy tính Acer Aspire One Cloudbook (14:43)

Acer Aspire One Cloudbook
cái máy tính xách tay Acer Aspire One Cloudbook hoàn thành bài thử nghiệm dung lượng pin với thời gian ấn tượng 14 giờ 43 phút cao hơn 2.5 giờ khi so sánh cùng Asus X205 (một trong 10 máy tính có dung lượng pin tốt nhất 2015).

Acer Aspire One Cloudbook sở hữu màn hình lớn 14 inch phía trên một thiết kế mạnh mẽ, khoảng trống bàn phím và touchpad phổ biến tạo sự vô tư cho người dùng trong quá trình dùng. cộng với đấy việc máy chạy Windows 10 thay vì Chrome OS cũng giúp cho người mua có được những trải nghiệm tốt trong suốt công đoạn dùng.
laptop Apple MacBook Air 13 inch (14:00)
MacBook Air mới nhất của Apple giữ lại cho mình một số đường nét thiết kế tinh tế từ những phiên bản trước đây. Về cấu hình giá máy tính bảng, MacBook Air cũng được cải thiện khá rộng rãi với việc nâng cấp thêm một vi xử lý Core i5 cộng bộ nhớ flash nhanh hơn. Dung lượng pin là điểm đáng chú ý trên cái MacBook Air 13 inch với 14 giờ hoạt động liên tục cao hơn 2 giờ khi được so sánh cùng phiên bản trước đây của máy.
laptop Dell Chromebook 13 (13:25)
Dell Chromebook sở hữu chất liệu vẻ bề ngoài bằng carbon cùng nắp mặt bàn phím bảng magie giúp máy phát triển thành chắc chắn trong quá trình sử dụng. Bàn phím có độ nảy cao và đèn nền backlit chế tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng trong công đoạn sử dụng.

Bên trong máy chạy chip xử lý Intel Celeron, dung lượng lưu trữ 16 GB tuy không cao nhưng cũng đủ mạnh để xử lý một vài tác vụ thông thường. Nhưng điểm nổi bật nhất trên chiếc lap Dell Chromebook 13 chính là viên pin dung lượng tốt cung ứng tới 13:25 giờ hoạt động liên lục cho một lần sạc đầy.
máy tính xách tay Lenovo ThinkPad T460 (13:12)
nếu Mọi người đang tìm kiếm một chiếc laptop sở hữu thiết kế mạnh mẽ đi kèm với thời lượng pin tốt thì Lenovo ThinkPad T460 sẽ là một gợi ý tốt vào thời điểm hiện nay. Để nằm trong danh sách những dòng laptop có thời lượng pin tốt nhất năm ThinkPad T460 sản xuất khả năng khiến cho việc trên 13 giờ cho mỗi lần sạc đầy pin. một số thông số công nghệ còn lại của máy bao gồm chip xử lý Core i7, Ram tối đa 32 GB, ổ SSD với đa dạng tùy chọn dung lượng khác nhau từ 512 GB đến 1 TB, đồ họa Intel HD hoặc NVIDIA GeForce 940MX.
Về vẻ bề ngoài cái ThinkPad T460 vẫn tuân thủ thiết kế đặc trưng trên vài chiếc lap dành cho doanh nhân của Lenovo. Một thiết kế gọn nhẹ nhưng cũng đủ để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất lúc dùng bàn phím và touchpad để đánh máy hoặc sử dụng cho công việc.
lap Microsoft Surface Book (12:29)
>>>> Một số sản phẩm mà chúng tôi cung cấp: máy in , loa vi tinh ,tủ lạnh ... shop ngay để nhận ưu đãi
khi được kết nối với bàn phím rời cái Microsoft SurfaceBook thế hệ đầu tiên có thời lượng pin dùng hơi tốt với hơn 12 giờ sử dụng. SurfaceBook có màn hình 13.5 inch với độ phân giải 3.000 x 2.000 px, mật độ điểm ảnh 267 ppi, đồ họa Nvidia, chip xử lý Core i, Ram, bộ nhớ có thể tháo rời. ngoài ra đó, người dùng sẽ sở hữu một loại máy tính xách tay lai có thiết kế gọn gàng và sang trọng ham mê với quý khách thường xuyên đề nghị vận động ra ngoài để làm cho việc.
laptop Apple MacBook Pro 13-inch (12:04)
Một trong các nâng cấp đáng kể trên dòng MacBook Pro 2015 so với phiên bản trước là dung lượng pin của máy đã tốt hơn từ 10 giờ 44 lên thành 12 giờ 04. ngoài ra máy còn được nâng cấp tương đối đa dạng về cấu hình phần cứng khác như chip xử lý Intel Core i5/i7, ổ cứng SSD cho tốc độ đọc ghi nhanh hơn, cổng Thunderbolt 2 và bàn re cảm ứng Force Touch.
tương đối phổ biến thay đổi trong cấu hình phần cứng nhưng Apple MacBook 13 inch ko có khác vẻ ngoài của máy. MacBook 2015 vẫn mang trên mình vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn và tinh tế.
lap Dell XPS 13 (11:19)

Dell XPS 13 sản xuất thời lượng pin tốt cho người dùng với 11 giờ 19 phút hoạt động trong một lần sạc đầy pin. Tuy nhiên màn hình hiển thị trên máy lại ko thực sự tốt so với vài đối thủ khác trong danh sách này, với độ phân giải 1920 x 1090 px. Cấu hình bên trong máy dùng bộ vi xử lý Core i5, ổ cứng SSD 128 GB và RAM 8GB giúp máy hoạt động trơn tru mọi tác vụ.
Với một số gợi ý trên, chúng tôi hy vọng đã giúp Các bạn có một sự lựa chọn sáng suốt nhất cho việc lựa chọn laptop của mình. Chúc các bạn thành công. Hy vọng luôn nhận được sự ủng hộ, ưa chuộng và góp ý của số đông các bạn để chúng tôi có thể hoàn thành kênh thông tin này hơn nữa.
rất nhiều thắc mắc, đề nghị kém chất lượng đáp hoặc tư vấn hãy địa chỉ ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét