Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Smart Instaview Door-in-Door - chiếc tủ lạnh thông minh được mong chờ nhất trong năm.

Bạn đã bao giờ từng hình dung ra chiếc tủ lạnh sử dụng màn hình cảm ứng và hệ điều hành tiên tiến nhất ? Khi đó việc sử dụng chiếc tủ lạnh không chỉ còn để bảo quản thức ăn mà nó còn là thiết bị công nghệ thông tin giúp chúng ta làm việc, giải trí, theo dõi thông tin, hay đơn giản thống kê cho bạn số lượng thực phẩm còn lại mà không cần phải mở tủ...? 
Mới chỉ hình dung ra thôi mà đã cảm thấy vô cùng phấn khích và hào hứng rồi phải không? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá siêu phẩm tuyệt vời này qua các thông tin được giới truyền thông công bố nhé!

Vào đầu năm nay, Samsung cho ra mắt một sản phẩm độc đáo đánh dấu cho bước phát triển của công nghệ thông tin, một chiếc tủ lạnh thông minh với màn hình cảm ứng có độ phân giải lên tới 1080p tại CES. Không chịu thua kém đối thủ, tại  IFA đang diễn ra ở Birlin, Đức, hãng LG đã trình làng công nghệ một siêu phẩm tiên tiến, hiện đại, không khỏi làm các tín đồ công nghệ đi hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Một chiếc tủ lạnh thông minh với màn hình cảm ứng khổng lồ, sử dụng hệ điều hành Windows 10 của Microsft, kết hợp nhiều tính năng thậm chí còn nổi trội hơn hẳn.



Trước đây với sản phẩm của mình Samsung đã chọn Tizen làm hệ điều hành, còn siêu phẩm của LG hoạt động với phiên bản Windows 10 mới nhất của Microsoft. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta có thể chạy bất cứ ứng dụng Windows nào ngay trên chiếc tủ lạnh, kể cả những ứng dụng kinh điển như MS Paint và Regedit, thật quá tuyệt vời phải không?

Chiếc tủ lạnh thông minh này được trang bị một màn hình cảm ứng lên tới 29 inch, ngoài ra LG còn phát triển thêm ứng dụng nhằm giúp bạn ghi chú bất kỳ điều gì lên chiếc tủ lạnh như: công thức nấu ăn, thiết lập bộ đếm thời gian, các thông tin về dinh dưỡng, sức khỏe, hay một menu các bữa ăn hoặc chỉ đơn giản là đánh dấu những thực phẩm bạn thấy hiển thị trên màn hình. Ngoài ra chiếc tủ lạnh thông minh này còn mang đến cho bạn  một trải nghiệm khá thú vị khi lướt YouTube bằng trình duyệt Edge mặc dù chỉ được trang bị vi xử lí Intel Atom với RAM 2GB nhưng vẫn rất mượt mà.

Với việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 đầy đủ, chiếc tủ lạnh này còn cho phép bạn cài thêm nhiều ứng dụng khác từ Store, chơi nhạc hay sử dụng Cortana để điều khiển mọi thứ bằng giọng nói. Việc kiểm tra thông tin về lượng thực phẩm còn lại, thời tiết trong vùng cũng trở nên vô cùng dễ dáng và thuận tiện, chỉ cần bạn truy cập vào trình đơn Start .

Mặc dù LG vẫn chưa công bố chi tiết cấu hình và giá cả của Smart Instaview Door-in-Door nhưng đã có nhiều ý kiến cho rằng chiếc tủ lạnh thông minh này sẽ là sản phẩm được mong chờ nhất trong năm nay. Chắc hẳn nó sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và độc đáo. Theo thông tin của hãng LG sản phẩm này sẽ chính thức được bày bán vào cuối năm nay. Hãy cùng chờ đón một siêu phẩm công nghệ từ LG nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét