Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Giới thiệu thông tin Samsung sẽ chỉ ra một dòng điện thoại thông minh vào năm tới

Một thông tin siêu bổ ích với vài fan của Samsung, ấy chính là trong năm tiếp theo, họ chỉ sẽ cho ra mắt một chiếc sản phẩm. người dùng có háo hức trờ đợi sản phẩm độc nhất này không, cộng chúng thôi Tìm hiểu rõ hơn về thông tin chia sẻ trên đây nhé.
Khác với truyền thống lâu nay, Samsung sẽ không tung ra 2 chiếc smartphone flagship trong năm 2017, nếu thông tin mới công bố trên báo Korea Herald của Hàn Quốc là chính xác.

Samsung, smartphone, điện thoại flagship, 2017, Galaxy Note 7, Galaxy S8, Galaxy S7, Galaxy S7 edge
Hình mô phỏng một số ý tưởng về cực kỳ phẩm Samsung Galaxy S8 sẽ ra mắt năm 2017. Ảnh: Phonearena
Sau khi tiến hành thu hồi và tiếp đấy là quyết định khai tử Galaxy Note 7 do nguy cơ cháy, nổ, việc Samsung thay đổi chiến lược không phải là điều gây ngạc nhiên lớn. Theo các chuyên gia, "đại gia" công nghệ Hàn Quốc sẽ cần tái tổ chức và đánh giá lại bí quyết tiếp cận của mình và việc giảm bớt chu kỳ phát hành xuống còn một mẫu smartphone flagship mỗi năm sẽ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn trong tương lai.
Trong Một vài năm trở lại đây, một vài tín đồ của Samsung đã quá quen với việc được lựa chọn phổ biến smartphone flagship trong cùng một năm. giả dụ, trong năm nay, Galaxy S7 và S7 edge trình làng vào quý I và tới tháng 8, Galaxy Note 7 ra mắt thị trường với thiết kế cũng như tính năng ban đầu được đánh giá là "bom tấn". Điều tương tự cũng từng xảy ra vào năm ngoái, khi Note 5 cộng lên kệ với Galaxy S6 edge+.
Tuy nhiên, theo báo Korea Herald, truyền thống trên sẽ ko lặp lại vào năm 2017. Dẫu vậy, tờ báo cho hiểu rõ thêm rằng, quyết định từ bỏ hệ thống phát hành 2 fllagship/năm vẫn chưa được "chốt hạ". Trong thực tế, Korea Herald trích dẫn lời một quan chức thuộc một trong các công ty đối tác của Samsung hé lộ, một số nhà chế tạo linh, phụ kiện cho hãng vẫn chưa được thông báo về động thái này.
Chính xác Samsung sẽ thực hiện cơ chế mới như thế nào hiện vẫn chưa rõ. Và một số khía cạnh như vậy nhiều khả năng sẽ không được sớm công bố.
Trong lúc mong chờ Samsung chính thức lên tiếng, trong dư luận đã râm ran các thông tin đồn đoán về chiếc thiết bị mới mang tên Galaxy S8. Dù vẫn chưa kiểm chứng được một số nguồn tin rò rỉ kiểu này, nhưng đa dạng các bạn hy vọng một số mẫu flagship năm 2017 của Samsung có thể giữ lại vài ưu thế của một số rất phẩm năm nay và không còn dính lỗi pin tai tiếng.
Neus là một người đam mê công nghệ và phù hợp Samsung thì hãy theo dõi và đừng bỏ lở sản phẩm ấy nhé. cộng trông chờ một năm mới với cái sản phẩm mới của Samsung nào. Chúc quý khách thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét