Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Có thể bạn đã mắc sai lầm khi cho rằng iPhone ổn định hơn điện thoại Android

trường hợp Mọi người từng nghĩ dùng Iphone sẽ ổn định hơn một dòng điện thoại di động Android thì có lẽ Bạn buộc phải đọc ngay bài viết này để có cái nhìn tổng quan nhất. Theo một số nghiên cứu, phân tích, đánh giá của giới kỹ thuật, trong bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi, có thể thấy rõ được tính ổn định và sự quan tâm của người dùng trên toàn thế giới đối với hai loại di động ở hai cái hệ điều hành IOs và Android. cùng Giới thiệu vấn đề này nhé.
phổ biến thống kê đã chỉ ra rằng iPhone thường kém cạnh ổn định hơn so với điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android, đó là sự thực, được ghi lại một phương pháp chính xác từ vài phản hồi của quý khách.
Theo bản báo cáo gần nhất của doanh nghiệp công nghệ Blancco, 62% trang bị di động của Apple bao gồm iPhone và iPad gặp phải lỗi trong quý 3 năm 2016. Trong cùng khoảng thời gian đó, con số này bên phía Android là 47%. Đáng chú ý hơn khi tình trạng ứng dụng bị trao, tự động thoát xảy ra trên 65% vật dụng iOS và chỉ 25% thiết bị Android đang kích hoạt trên thị trường bây giờ.
Sai lầm khi khẳng định iPhone ổn định hơn smartphone Android!
>>>> Có thể Mọi người đang sử dụng rộng rãi tới: máy tính bàn giá rẻ , laptop gia re , macbook giá rẻ . Hãy shop với chúng tôi.
Trong số các mẫu thiết bị của Apple, có tới 13% là iPhone 6, 9% là iPhone 6s, iPhone 5s có cùng tỉ lệ và iPad Air 2 là 2%. tất cả những lỗi gặp phải đều trên iOS 10, nền tảng điện thoại mới nhất của Apple.
Nghiên cứu của Blancco Bật mí rằng, 17% số đồ vật gặp lỗi liên quan đến nhiệt, 15% là do ứng dụng và 11% gặp vấn đề về tai nghe. Đáng sử dụng rộng rãi lúc vài vật dụng chạy iOS tại Bắc Mỹ lại chiếm đến 72% lỗi liên quan đến ứng dụng và 10% là đến từ WiFi.
Sai lầm khi khẳng định iPhone ổn định hơn smartphone Android!
Về phía Android, LeEco Le 2 đạt tỉ lệ lỗi 13%, Redmi 3S và Redmi Note 3 đạt 9% tỉ lệ lỗi. Trong lúc ấy, Galaxy S7 Edge của Samsung cũng đạt tỉ lệ lỗi tương đối cao, là 5%. Về nhãn hàng, Samsung đạt tỉ lệ lỗi cao nhất là 11%, tỉ lệ lỗi ít nhất thuộc về ASUS.
các lỗi nhiều trên Android thường nghiêm trọng hơn so với iOS khi gần như vài đồ vật bị ảnh hưởng bởi kết nối USB, sạc chập chờn, máy ảnh và một màn hình hiển thị bất thường.
Sau khi đọc vài thông tin, có lẻ các bạn đã có một mẫu nhìn tổng quan nhất về giới điện thoại rồi đề nghị không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi một số thông tin mới nhất, hữu ích nhất về kỹ thuật và thị trường ngay tại đây nhé. Chúc khách hàng có một ngày vui vẻ và thành công. Cảm ơn sự ưa chuộng và theo dõi của quý vị và khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét