Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mọi người có biết tới Apple lê ý tưởng đem tới một camera tuyệt đỉnh trên iPhone 8 Plus đến các bạn

Thông tin mới mà giới khoa học vừa nhận được, Apple sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn hảo với dòng iPhone 8 Plus chuẩn bị ra mắt. iPhone 8 Plussẽ được vật dụng camera, theo Apple là cực kỳ tuyệt đỉnh. Mọi người sẽ vô cùng thắc mắc và mong ngóng một cực kỳ phẩm như vậy để được trải nghiệm và tận hưởng thành tựu kỹ thuật, khoa học đúng không? Hãy cùng chúng tôi xem qua Vài tin tức được cho là Apple Bật mí về chiếc di động vô cùng phẩm này nhé.

iPhone 7 Plus ko chỉ sở hữu cảm biến camera chất lượng mà còn là đồ vật có cụm camera kép hiệu quả nhất thế giới bây giờ. Tuy nhiên, có một thực tế là cảm biến chính của iPhone 7 hay 7 Plus vẫn giữ nguyên so với 6S và 6S Plus, chỉ khác là khẩu độ được mở rộng hơn (F/1.8 so với F/2.2). bởi thế, Apple sẽ khiến việc tích cực hơn để đem đến các cải thiện về thông số cảm biến trong năm đến, lúc iPhone 7s (hoặc iPhone 8) có mặt trên thị trường.

Apple sẽ mang tới một camera

>>>Bạn có thể tham khảo thêm vài sản phẩm: giá tivi , mua dien thoai gia re , mua máy tính. Hãy nhấc máy lên và gọi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Theo một báo cáo từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, phiên bản iPhone 2017 với màn hình 5.5 inches sẽ có hệ thống ổn định hình ảnh quang học kép. đó là một nâng cấp đáng nhắc lúc iPhone 7 Plus chỉ vật dụng hệ thống chống rung quang học cho một cảm biến góc rộng thay vì cả hai. Cũng theo Kuo, điều này là hoàn toàn khả thi lúc ống kính tele đi kèm trên iPhone 7 Plus gây được tiếng vang to trong thời gian gần đây.

Đáng tiếc mô hình iPhone 4.7 inches mới sẽ không có được vài nâng cấp như vậy nhưng về mặt cảm biến sẽ có một vài thay đổi tích cực nhằm theo kịp xu thế trên thị trường. Rõ ràng, Apple đang thực sự khiến cho việc một mẹo nghiêm túc để mang tới một loại iPhone hoàn hảo nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc sản phẩm này trong năm đến.

trường hợp là một fan nhà Táo khuyết, chắc chắn Các bạn sẽ không khỏi nóng lòng mong ngóng sản phẩm như vậy rồi. Hãy cộng chờ đón thêm đa dạng tin tức cũng như một số hình ảnh ră mắt thứ 1 của sản phẩm để nhanh tay rinh về một tuyệt phẩm và trải nghiệm Các bạn nhé. Cảm ơn người dùng luôn ưa chuộng và ủng hộ chúng tôi. Chúc cácbạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét