Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Giới thiệu các mẫu lap được thiết kế màn hình tốt nhất bây giờ

vài thông số sau có thể giúp Bạn kiểm ra về mang hình của cái may tinh gia re: độ sáng trung bình, mật độ điểm ảnh, độ phân giải, khả năng tái tạo màu, độ tương phản màu sắc, độ sâu hình ảnh và Một vài chi tiết khác nữa. Tốt cả một số chỉ số trên nếu đạt được một mức nhất định thì lap của Mọi người sẽ có một màn hình tốt. Một dòng laptop sở hữu màn hình tốt sẽ giúp Các bạn có được các trải nghiệm hoàn hảo trong công đoạn dùng. Với phần lớn người dùng thì việc loại laptop dùng màn hình tốt sẽ vô cùng hấp dẫn lúc giải trí với một số video và phim ảnh, còn đối với các Các bạn làm cho về thiết kế hay các công việc liên quan tới chỉnh sửa hình ảnh, video thì chất lượng màn hình của máy tính xách tay sẽ là tiêu chí đứng đầu mỗi lúc chọn lựa sản phẩm.
Tuy nhiên, chẳng phải khách hàng nào cũng có thể biết tới được hết một số thông số công nghệ liên quan tới màn hình vì vậy chúng tôi đã chọn ra vài cái lap sở hữu màn hình được đánh giá cao bây giờ để Bạn có thể tham khảo:

máy tính xách tay Dell XPS 15
Dell XPS 15
lap Dell XPS 15
Dell XPS 15 đủ sức đánh bại số đông một số đối thủ cạnh tranh về chất lượng màn hình hiển thị. Độ phân giải 3200 x 1800 px sẽ khiến hài lòng đa dạng quý khách khó tính nên một dòng laptop phục vụ công việc hằng ngày với vài ứng dụng chuyển sâu dành cho hình ảnh và video. Độ sáng trên 400 nit cộng độ phân giải cao khiến cho hình ảnh hiển thị mịn và có chiều sâu. Góc nhìn màn hình được Dell công bố là 160 độ giúp Bạn có thể chia sẻ hình ảnh với người ngồi cạnh dễ dàng.

Đi kèm với màn hình chất lượng máy tính xách tay còn sở hữu cấu hình mạnh bên trong, ở phiên bản thử nghiệm Core i7- 4702HQ, đồ họa GPU Nvidia GT 750M và Ram 16 GB. Cấu hình tốt cho phép Dell XPS 15 mang lại một hiệu suất làm cho việc và giải trí cao cho người mua hiện nay.
máy tính xách tay Acer Aspire S7
Acer Aspire S7
Acer cũng ko nằm ngoài cuộc đua máy tính xách tay màn hình tốt với đại diện Aspire S7
Acer Aspire S7 là một cái máy tính có thiết kế phong cách và nhỏ gọn mê say với người dùng năng động. Máy có nhiều sự nâng cấp đáng đề cập hơn so với phiên bản trước đây điển hình là màn hình 13.3 inch chế tạo độ phân giải 2560 x 1440 px cao hơn tương đối rộng rãi so với mức độ tiêu chuẩn của lap 1920 x 1080 px. Trải nghiệm với màn hình của Aspire S7 thật xuất sắc với hình ảnh sống động, màu sắc tươi sáng không khác gì so với việc Mọi người xem trên TVHD

lap Aspire S7 được vật dụng kỹ thuật Intel WiDi cho phép kết nối ko dây với TV hoặc máy chiếu nhanh chóng. Đây thực sự là một sự lựa chọn tốt cho người mua thường xuyên có nhu cầu giải trí tại nhà hoặc trình chiếu slide tại buổi họp. Tuổi thọ pin của máy cũng hơi tốt với 7 giờ hoạt động tiêu chuẩn. Mọi người có thể lựa chọn một trong hai phiên bản dùng chip xử lý Core i5 hoặc i7 để phù hợp với nhu cầu dùng của riêng mình.
laptop Lenovo Thinkpad W540
Lenovo W540
Lenovo Thinkpad W540 là cái laptop cấu hình mạnh hướng đến quý khách doanh nhân
nếu Các bạn đã từng dùng máy tính xách tay này một lần thì chắc chắn Các bạn sẽ ấn tượng với chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình của máy. Màn hình 15.5 inch hiển thị độ phân giải 2880 x 1620 pixel cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực. Góc nhìn màn hình rộng cho phép Bạn có thể cộng chia sẻ hình ảnh với Mọi người kế bên. Trong thử nghiệm, bảng điều khiển của W540 là khả năng hiển thị 96,6% gam màu sRGB, ngang bằng với PC dòng trung bình 97,2%. Đây là một kết quả tuyệt với cho màn hình của một cái lap ngày nay.

một số thông số khoa học khác của Lenovo Thinkpad cũng cực kỳ ấn tượng như chip xử lý Intel Core i7, Ram 8GB giúp máy chạy tốt một vài phần mềm liên quan đến chỉnh sửa hình ảnh và video. Đồ họa NVIDIA Quadro K2100 càng giúp cho ThinkPad W540 có thể phân phối hình ảnh chất lượng nổi bật.
máy tính xách tay Asus K501UX
Laptop Asus K501UX
Asus K501UX là cái lap có màn hình tốt nhất bây giờ
Asus K501UX là dòng laptop được Asus nhắm đúng đến người mua đòi hỏi bắt buộc cao cho màn hình của một dòng laptop. mẫu laptop của Asus sở hữu màn hình 15.6 inch độ phân giải lên đến 4K (3.840 x 2.160 px), độ tương phản hình ảnh 800 : 1, độ sáng 300 nits. Với các thông số cao như vậy giúp cho hình ảnh hiển thị trên máy cực kỳ khía cạnh và sắc nét. bên cạnh, máy cũng có góc nhìn rộng rãi và khả năng hiển thị ngoài trời cao.

Về cấu hình dòng máy tính Asus dùng chip xử lý Intel Core i5, Ram 4GB và đồ họa Nvidea GeFore GTX 950M đảm bảo nhu cầu sử dụng hằng ngày cho việc học tập hoặc làm cho việc đều mượt mà.

laptop Apple MacBook Pro 15
Macbook Pro 15 là mẫu laptop có màn hình tốt từ Apple
Macbook Pro 15 là mẫu laptop có màn hình tốt từ Apple
Thật khó có thể bỏ qua dòng MacBook Pro 15 của Apple, nó thực sự là một dòng máy tính có màn hình hiển thị chất lượng bây giờ. Màn hình máy hiển thị với độ phân giải 2880x 1800 px phân phối hình ảnh chân thực và màu sắc tuyệt đẹp. đặc trưng màn hình tuyệt đẹp của MacBook 15 còn được vật dụng kỹ thuật chống chói giúp máy có thể hiển thị hình ảnh tốt ngoài trời hoặc trong điều kiện phổ biến sáng.

Bên trong chip xử lý Core i7 tốc độ cao xử lý những tác vụ một bí quyết nhanh chóng ngay với vài ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hay video nặng. Tuổi thọ pin của Macbook Pro kéo dài 8 giờ đủ để Các bạn có thể bằng máy lúc ra ngoài hoặc một số nơi không có nguồn điện.
lap Samsung ATIV Book 9 plus

Samsung ATIV Book 9 plus
laptop Samsung ATIV Book 9 plus được đồ vật màn hình hiển thị tốt
Giống như Dell XPS, máy tính của Samsung cũng phân phối một màn hình độ phân giải 3200 x 1800 pixel nhưng chỉ kém ở kích thước màn hình của máy chỉ là 13.3 inch ko được to như đối thủ của mình. Nhưng bù lại Samsung ATIV Book 9 plus sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho các bạn thường xuyên đề nghị chuyển động nhờ kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ của máy. một số đoạn video và phim ảnh hiển thị trên màn hình sống động và chân thực. Bên trong máy tính của Samsung sử dụng chip xử lý Intel Core i5, dung lượng pin cho máy đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng trong 7 giờ cho mỗi lần sạc.

Với nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng đề cao tiêu chí màn hình lúc lựa chọn máy tính xách tay thì Các bạn có thể tham khảo ngay với một vài máy tính xách tay có màn hình tốt trên đây. bên cạnh màn hình thì cấu hình của những laptop trên cũng rất mạnh mẽ để Bạn có thể dùng tốt cho công việc hằng ngày.
Với vài chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng Mọi người đọc đã có những quyết định của riêng mình trong việc lựa chọn một người Mọi người khiến việc với mình. Chúc quý khách có một ngày khiến cho việc hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét